วันพุธที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2554

เปิดร้านอาหารไทย Lemongrass ที่ศูนย์อาหารใน Emirates Hill เมืองดูไบ




 เปิดร้านอาหารไทย Lemongrass ที่ศูนย์อาหารใน Emirates Hill เมืองดูไบ

                 เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2554 นายสมชัย จรณะสมบูรณ์ เอกอัครราชทูต ณ กรุงอาบูดาบี ได้รับเชิญจากคณะผู้บริหารระดับสูงของบริษัทน้ำมันแห่งชาติเอมิเรตส์ (Emirates National Oil Company-ENOC) ให้เป็นประธานตัดริบบิ้นเปิดร้านอาหารไทย Lemongrass Express และ รวมทั้งร้านอาหาร อิตาเลียน Esspresse ภายในศูนย์อาหารของสถานบริการน้ำมัน ENOC Meadows Green Station ภายใน Emirates Hill ซึ่งเป็นหมู่บ้านที่พักอาศัยที่หรูหราและแพงที่สุดแห่งหนึ่งในเมืองดูไบ 

               ร้านอาหารไทย Lemongrass Thai Restaurant เปิดดำเนินกิจการในเมืองดูไบมานาน 9 ปี ให้บริการอาหารไทยด้วยรสชาติไทยแท้จนเป็นที่นิยมของชาวเอมิเรตส์ ผู้ที่พักอาศัยอยู่ในเมืองดูไบ และนักท่องเที่ยว โดยเริ่มเปิดกิจการแห่งแรกที่ Ramsey Plaza และต่อมาเปิดสาขาเพิ่มอีก 3 แห่ง ที่ Battuta Mall, Mirdif City และ Dubai Mall การเปิดกิจการที่สถานบริการน้ำมันนี้ เป็นครั้งแรกที่ธุรกิจไทยขาย Franchise ให้แก่บริษัทน้ำมันแห่งชาติของดูไบ

                เอกอัครราชทูตฯ ได้แสดงความชื่นชมยินดีกับคณะผู้บริหารระดับสูงของ ENOC ที่มีส่วนช่วยส่งเสริมธุรกิจอาหารไทยในดูไบ และอวยพรให้ประสบความสำเร็จในธุรกิจใหม่ รวมทั้งชื่นชมนายพูน เหมะพันธ์ ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการของ Lemongrass ที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจภัตตาคารในเมืองดูไบ และเชิญชวนให้นายพูน ไปเปิดสาขาที่กรุงอาบูดาบี ซึ่งนายพูนแจ้งว่า มีกำหนดจะไปเปิดสาขาของ Lemongrass อีก 3 แห่งในกรุงอาบูดาบีในเร็วๆ นี้ ที่ ศูนย์การค้า Mushrif, Baniyas และ ที่ Paragon Bay ในเกาะ Reem โอกาสนี้เอกอัครราชทูตฯ ได้แสดงความยินดีและรับที่จะช่วยเผยแพร่ให้กว้างขวาง รวมทั้งรับที่จะเปิดตัวให้ต่อไป

ที่มา: เว็บไซต์กรมเอเชียใต้ ตะวันออกกลางและแอฟริกา  http://sameaf.mfa.go.th/th/news/detail.php?ID=2379&SECTION=EMB_ACT 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น