วันอังคารที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

สถานกงสุลใหญ่ ณ เมืองมุมไบบริจาคเงินให้แก่สมาคมไลอ้อนสาขาเมืองมุมไบ

ท่านกงสุลใหญ่ทอมวิชย์ ชาญสรรค์ (ที่สองจากซ้าย) มอบเช็คเงินบริจาคของรัฐบาลไทยจำนวน 20,000 รูปี แก่นางฮาโววี คันธี ประธานสมาคมไลอ้อน สาขาเมืองมุมไบ เมื่อ 8 กรกฎาคม 2554 เพื่อใช้ในกิจกรรมสาธารณประโยชน์

ประธานสโมสรไลอ้อน สาขาเมืองมุมไบกล่าวขอบคุณรัฐบาลและประชาชนชาวไทยที่บริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือชาวอินเดียผู้ด้อยโอกาสในเมืองมุมไบ

ในโอกาสนี้ประธานสโมสรไลอ้อนฯ ได้บรรยายสรุปกิจกรรมเพื่อสาธารณประโยชน์ของสโมสรให้ท่านกงสุลใหญ่ทอมวิชย์ทราบ


สถานกงสุลใหญ่ ณ เมืองมุมไบบริจาคเงินให้แก่สมาคมไลอ้อนสาขาเมืองมุมไบ


เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 2554 นายทอมวิชย์ ชาญสรรค์ กงสุลใหญ่ ณ เมืองมุมไบเป็นประธานมอบเช็คเงินบริจาคจำนวน 20,000 รูปี ให้แก่นาง Havovi Gandhi ประธานสมาคมไลอ้อนสาขาเมืองมุมไบ (Queensway) เพื่อนำไปใช้สำหรับกิจกรรมสาธารณประโยชน์ของสมาคมฯ

ที่ผ่านมา Lions Club of Bombay ได้มีกิจกรรมบริจาคสิ่งของเพื่อช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสอย่างสม่ำเสมอ อาทิ การจัดซื้อกล้องจุลทรรศน์เพื่อมอบให้แก่โรงพยาบาลรวมทั้งอุปกรณ์การแพทย์อื่นๆ เป็นประจำทุกปี การสนับสนุนให้ความช่วยเหลือรูปแบบต่างๆ แก่องค์กรที่ดูแลเด็กปัญญาอ่อน เด็กพิการ ผู้ป่วยอัมพาต หูหนวก เด็กผู้ป่วยโรคธาลัสซีเมีย และผู้ประสบภัยจากแผ่นดินไหว พายุ และภัยพิบัติต่างๆ รวมทั้ง ยังได้ช่วยเหลือเด็กยากจนในสลัมและเด็กเร่ร่อนโดยจัดจ้างครูมาสอนหนังสือ นอกจากนี้ ทางสมาคมยังได้ ร่วมบริจาคคอมพิวเตอร์ให้ตามโรงเรียนต่างๆ ที่ขาดแคลน และยังมีกิจกรรมอีกมากมายของสมาคมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม



ที่มา: เว็บไซต์สถานกงสุลใหญ่ ณ เมืองมุมไบ http://www.mfa.go.th/web/2951.php?eid=40114

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น