วันอังคารที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2554

เอกอัครราชทูต ณ กรุงพริทอเรีย เลี้ยงอาหารค่ำเพื่อเป็นเกียรติแก่คณะกรรมการเลือกตั้ง

ท่านทูตธฤต จรุงวัฒน์เป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารค่ำรับรองนายประพันธ์ นัยโกวิท กรรมการการเลือกตั้งและคณะที่ทำเนียบเอกอัครราชทูต

นายประพันธ์ฯ และคณะเดินทางไปเยือนแอฟริกาใต้ภายหลังเข้าร่วมการประชุมวิชาการ GEO Conference ครั้งที่ 5 ที่กรุงกาบาโรน สาธารณรัฐบอตสวานา ระหว่าง 4-11 มีนาคม 2554

ท่านทูตธฤตฯ ถ่ายภาพร่วมนายประพันธ์ฯ และคณะ

เอกอัครราชทูต ณ กรุงพริทอเรีย เลี้ยงอาหารค่ำเพื่อเป็นเกียรติแก่คณะกรรมการเลือกตั้ง



นายธฤต จรุงวัฒน์ เอกอัครราชทูต ณ กรุงพริทอเรีย สาธารณรัฐแอฟริกาใต้ และภริยา ได้เป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารค่ำที่ทำเนียบเอกอัครราชทูต แก่นายประพันธ์ นัยโกวิท กรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) และคณะ ซึ่งเยือนแอฟริกาใต้ภายหลังจากเดินทางไปร่วมการประชุมวิชาการนานาชาติ GEO Conference ครั้งที่ 5 เรื่องการเลือกตั้งที่น่าเชื่อถือเพื่อประชาธิปไตย (Credible Election for Democracy) ที่กรุงกาโบโรน สาธารณรัฐบอตสวานา ระหว่างวันที่ 4-11 มีนาคม 2554

โดยในระหว่างการประชุมดังกล่าว หัวหน้าคณะผู้แทนไทยได้กล่าวปาฐกถาเรื่อง "อุปสรรคที่องค์กรจัดการเลือกตั้งต้องเผชิญในสภาพแวดล้อมที่มีแรงกดดันทางการเมือง" (Challenge Facing EMBS in the Context of Political Pressure) ซึ่งสะท้อนประสบการณ์ของคณะกรรมการการเลือกตั้งของไทยในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมประชุมเป็นอย่างดียิ่่ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น