วันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2553

สำนักงานการค้าและเศรษฐกิจไทยจัดงานเพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวโรกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ครบ 78 พรรษา

นักกีฬาฟุตซอลถ่ายภาพร่วมกับรักษาการ ผอ.ใหญ่สำนักงานฯและนายกสมาคมคนไทยในไต้หวัน
คุณประสาท แซ่จองนายกสมาคมคนไทยในไต้หวันนำกล่าวถวายพระพรและร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี
พิธีถวายพระพรของสมาคมคนไทยในไต้หวัน จัดขึ้นที่สนามกีฬาไทเปยิมเนเซี่ยม
ชุมชนไทยที่มาร่วมงานถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึก
พิธีสงฆ์
คุณโสรัข สุขถาวร รักษาราชการแทนผู้อำนวยการใหญ่สำนักงานการค้าและเศรษฐกิจไทยประธานในพิธีจุดเทียนในพิธีที่วัดพุทธญาณวราราม เมืองเถาหยวน


สำนักงานการค้าและเศรษฐกิจไทยจัดงานเพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวโรกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ครบ 78 พรรษา


เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2553 สำนักงานการค้าและเศรษฐกิจไทยได้จัดงานพิธีทางศาสนาเพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวโรกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ครบ 78 พรรษา ณ วัดพุทธญาณวราราม เมืองเถาหยวน ผู้เข้าร่วมงานประกอบด้วยข้าราชการสำนักงานการค้าฯ และหน่วยราชการไทยอื่นๆ ในไต้หวัน แรงงานไทย นักศึกษาไทย และครอบครัวคนไทยที่สมรสกับชาวไต้หวันและชาวต่างชาติประมาณ 120 คน โดยมีนายโสรัจ สุขถาวร รักษาราชการแทนผู้อำนวยการใหญ่สำนักงานการค้าและเศรษฐกิจไทย เป็นประธานนำผู้เข้าร่วมงานกล่าวคำถวายพระพรสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถและร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี ภายหลังเสร็จสิ้นพิธีทางศาสนา

อนึ่ง ข้าราชการสำนักงานการค้าฯ ได้เข้าร่วมเป็นสักขีพยานในพิธีถวายพระพรสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถของสมาคมคนไทยในไต้หวัน ซึ่งจัดขึ้นที่สนามกีฬาไทเปยิมเนเซี่ยม ในช่วงบ่ายวันเดียวกัน (8 สิงหาคม) ก่อนเริ่มต้นการแข่งขันฟุตซอลระหว่างทีมสมาคมคนไทยในไต้หวันกับทีมเมืองไทเป ซึ่งมีคนไทยและคนไต้หวันเข้าร่วมชมประมาณ 500 คน โดยมีนายประสาท แซ่จอง นายกสมาคมคนไทยในไต้หวันเป็นประธานนำผู้เข้าร่วมงานกล่าวคำถวายพระพรสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถและร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น