วันจันทร์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2553

งานวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวที่เจดดาห์

ข้าราชการและภริยาประจำสถานกงสุลใหญ่ ณ เมืองเจดดาห์
ท่านกงสุลใหญ่ฯ และภริยาถ่ายภาพร่วมกับผู้มาร่วมพิธี
คณะข้าราชการและชุมชนชาวไทยจากมณฑลภาคตะวันตกจำนวน 250 คน ที่มาที่มาร่วมถวายพระพรชัยมงคล
ชาวไทยในเมืองเจดดาห์และเมืองใกล้เคียงในมณฑลภาคตะวันตกของซาอุดีอาระเบียถวายพระพรชัยมงคลและร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีและเพลงสดุดีมหาราชา
ท่านกงสุลใหญ่ฯ กล่าวเทิดพระเกียรติและอ่านคำสดุดีถวายพระพรชัยมงคล
ท่านกงสุลใหญ่ชาลี สกลวารีลงนามถวายพระพร





งานวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวที่เจดดาห์

เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2553 เวลา 17.30 – 22.00 น. สถานกงสุลใหญ่ ณ เมืองเจดดาห์ ได้จัดงานวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่บ้านพักกงสุลใหญ่ ณ เมืองเจดดาห์ โดยมีข้าราชการและครอบครัว และชาวไทยที่พำนักอยู่ในมณฑลภาคตะวันตกของประเทศซาอุดีอาระเบีย คือ เมืองเจดดาห์ เมืองมักกะห์ และเมืองใกล้เคียง เดินทางไปร่วมงานประมาณ 250 คน โดยสถานกงสุลใหญ่ฯ ได้จัดให้ชาวไทยได้ลงนามถวายพระพร และเข้าร่วมในพิธีถวายพระพรชัยมงคลด้วย

พิธีถวายพระพรชัยมงคลได้เริ่มขึ้นเมื่อเวลา 18.29 น. โดยนายชาลี สกลวารี กงสุลใหญ่ ณ เมืองเจดดาห์ และภริยา พร้อมด้วยข้าราชการ และ เจ้าหน้าที่สถานกงสุลใหญ่ฯ และคู่สมรส ตลอดจนประชาชนชาวไทยที่พำนักในมณฑลภาคตะวันตกของซาอุดีอาระเบีย ได้เข้าร่วมงานกันอย่างพร้อมเพรียงกัน โดยกงสุลใหญ่กล่าวเทิดพระเกียรติ และอ่านคำสดุดีถวายพระพรชัยมงคล ต่อจากนั้น ผู้ร่วมงานร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี และเพลงสดุดีมหาราชา

ภายหลังพิธีถวายพระพรชัยมงคลแล้วสถานกงสุลใหญ่ฯ ได้จัดเลี้ยงอาหารค่ำแก่ผู้เข้าร่วมงานด้วย พสกนิกรชาวไทยที่ไปร่วมงาน ซึ่งมีทั้งชาวไทยมุสลิมและชาวไทยพุทธ ต่างปลื้มปิติยินดีที่ได้มีโอกาสเข้าร่วมงานถวายพระพรชัยมงคลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในครั้งนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น