วันอังคารที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2554

ชุมชนไทยในลอสแอนเจลิสช่วยบรรเทาภัยสึนามิ

ท่านกงสุลใหญ่ดำรงฯ ประกาศเชิญชวนให้ผู้ที่ประสงค์จะบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยในญี่ปุ่นร่วมบริจาคได้ที่สถานกงสุลใหญ่ฯ และที่มูลนิธิวัดไทยลอสแอนเจลิสได้จนถึงวันที่ 27 มีนาคม ศกนี้ หลังจากนั้นสถานกงสุลใหญ่จะรวบรวมเงินบริจาคมอบให้แก่กงสุลใหญ่ญี่ปุ่นประจำนครลอสแอนเจลิสต่อไป

ท่านกงสุลใหญ่ดำรง ใคร่ครวญกล่าวสุนทรพจน์ไว้อาลัยแก่ผู้ประสบภัยในประเทศญี่ปุ่นและเชิญชวนผู้เข้าร่วมพิธีครั้งนี้บริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย ซึ่งมีผู้ร่วมบริจาค 20,000 ดอลลาร์สหรัฐ

วัดไทยลอสแอนเจลิสจัดพิธีทางศาสนาเพื่อไว้อาลัยผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวและสึนามิที่ประเทศญี่ปุ่น

ชุมชนไทยในลอสแอนเจลิสช่วยบรรเทาภัยสึนามิ

วัดไทยลอสแอนเจลิส จัดพิธีทางศาสนาเพื่อไว้อาลัยแด่ผู้ประสบภัยในเหตุการณ์แผ่นดินไหวและสึนามิ ที่ประเทศญี่ปุ่น และระดมเงินบริจาคเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย

แม้ฝนจะตกอย่างหนักตลอดทั้งวัน ก็ยังสามารถระดมเงินบริจาคได้กว่า 20,000 ดอลลาร์สหรัฐ และยังคงได้รับเงินบริจาคจากชุมชนไทยในนครลอสแอนเจลิสเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ

ผู้ประสงค์จะร่วมบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวและสึนามิ ยังคงสามารถบริจาคผ่านทางสถานกงสุลใหญ่ฯ หรือมูลนิธิวัดไทยลอสแอนเจลิสได้ นับแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 27 มีนาคม 2554 จากนั้น เงินบริจาคที่รวบรวมได้ทั้งหมดจะถูกนำไปมอบให้กงสุลใหญ่ญี่ปุ่น ณ นครลอสแอนเจลิส ต่อไป

ที่มา: ภาพและข่าวจากสถานกงสุลใหญ่ ณ นครลอสแอนเจลิส

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น