วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2554

คณะนักเรียนไทยจากกรุงอาบูดาบี สหรัฐอาหรับอิมิเรตส์ เข้าเยี่ยมคารวะกงสุลใหญ่ ณ เมืองเจดดาห์


ท่านกงสุลใหญ่ชาลี สกลวารีต้อนรับนักเรียนนักศึกษาไทยจากสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ จำนวน 10 คนที่บ้านพักกงสุลใหญ่ เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2554 เวลา 19.00 น.
นายชาญกฤต รัตนวิทย์ เจ้าหน้าที่สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงอาบูดาบี รายงานการเดินทางต่อกงสุลใหญ่ชาลีฯ

นักเรียน นักศึกษาไทยแต่ละคนแนะนำตัว

นักเรียน นักศึกษาไทยที่ร่วมเดินทางไปประกอบพิธีอุมเราะห์ที่เมืองมักกะห์ ประเทศซาอุดีอาระเบียครั้งที่สอง ซึ่งจัดโดยสถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงอาบูดาบีเป็นนักเรียนนักศึกษาที่ได้รับทุนของรัฐบาลสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์เดินทางไปศึกษาต่อในระดับมัธยมต้น มัธยมปลาย และมหาวิทยาลัย

กงสุลใหญ่ชาลีฯ และภริยาเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารค่ำแก่คณะนักเรียน นักศึกษาไทยจากสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

คณะนักเรียน นักศึกษาถ่ายภาพเป็นที่ระลึกร่วมกับท่านกงสุลใหญ่ชาลีฯและข้าราชการสถานกงสุลใหญ่ ณ เมืองเจดดาห์ 

คณะนักเรียนไทยจากกรุงอาบูดาบี สหรัฐอาหรับอิมิเรตส์ เข้าเยี่ยมคารวะกงสุลใหญ่ ณ เมืองเจดดาห์


เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2554 เวลา 19.00 น. นายชากฤต รัตนวิทย์ เจ้าหน้าที่สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงอาบูดาบี สหรัฐอาหรับอิมิเรตส์ ได้นำคณะนักเรียน นักศึกษาไทย จำนวน 10 คน เข้าเยี่ยมคารวะนายชาลี สกลวารี กงสุลใหญ่ ณ เมืองเจดดาห์ ที่บ้านพักกงสุลใหญ่ฯ ในโอกาสที่เดินทางไปประกอบพิธีอุมเราะห์ที่เมืองมักกะห์ และเยี่ยมเยียนเมืองมาดีนะห์ ที่ประเทศซาอุดีอาระเบีย โดยนักเรียนกลุ่มดังกล่าวเป็นนักเรียนที่ได้รับทุนการศึกษาจากรัฐบาลสหรัฐอาหรับอิมิเรตส์ให้เข้าศึกษาในระดับมัธยมศึกษาตอนต้นจนถึงมัธยมศึกษาตอนปลายในโรงเรียน และมหาวิทยาลัยของรัฐที่กรุงอาบูดาบี

การนำคณะนักเรียน นักศึกษาจากกรุงอาบูดาบีเดินทางไปประกอบพิธีอุมเราะห์ที่ประเทศซาอุดีอาระเบีย เป็นโครงการภายใต้การดำเนินงานของสถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงอาบูดาบี โดยได้รับงบประมาณสนับสนุนจากกระทรวงการต่างประเทศ ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ที่สถานเอกอัครราชทูตฯ ได้ดำเนินโครงการนี้มา

ในโอกาสดังกล่าว กงสุลใหญ่ และภริยาได้เป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารค่ำแก่คณะนักเรียน นักศึกษาก่อนเดินทางกลับ โดยมีข้าราชการสถานกงสุลใหญ่ฯ ร่วมให้การต้อนรับคณะฯ ด้วย

ที่มา: ภาพและเรื่องโดยสถานกงสุลใหญ่ ณ เมืองเจดดาห์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น