วันอังคารที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2554

สถานกงสุลใหญ่ ณ นครลอสแอนเจลิสมอบคอมพิวเตอร์ให้ห้องสมุดชุมชน วัดป่าธรรมชาติ

ท่านกงสุลใหญ่ดำรง ใคร่ครวญ ถวายคอมพิวเตอร์ 1 ชุด พร้อมเครื่องพิมพ์และสแกนเนอร์ แก่พระภาวณาญาณวิเทศ เจ้าอาวาสวัดป่าธรรมชาติ เพื่อนำไปใช้ในการลงทะเบียนหนังสือและสมาชิกของห้องสมุดชุมชน วัดป่าธรรมชาติ


สถานกงสุลใหญ่ ณ นครลอสแอนเจลิสมอบคอมพิวเตอร์ให้ห้องสมุดชุมชน วัดป่าธรรมชาติ

เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2554 กงสุลใหญ่ดำรง ใคร่ครวญ ได้ถวายคอมพิวเตอร์ 1 ชุด พร้อมเครื่องพิมพ์และสแกนเนอร์ แก่พระภาวณาญาณวิเทศ เจ้าอาวาสวัดป่าธรรมชาติ เพื่อนำไปใช้ในการลงทะเบียนหนังสือและสมาชิกของห้องสมุดชุมชน วัดป่าธรรมชาติ

วัดป่าธรรมชาติ ได้รับการสนับสนุนด้านงบประมาณจากสถานกงสุลใหญ่ ณ นครลอสแอนเจลิส ในการปรับปรุงห้องสมุดชุมชนให้มีความพร้อมทั้งในด้านความสวยงามและระบบที่ได้มาตรฐาน เพื่อให้เป็นแหล่งความรู้เกี่ยวกับประเทศไทยสำหรับชุมชนไทยในต่างประเทศ รวมทั้งชาวต่างชาติที่สนใจ ปัจจุบันห้องสมุดดังกล่าวมีหนังสือแล้วกว่า 4,000 เล่ม เปิดให้บริการในวันอังคาร วันเสาร์และวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 9.00-17.00 น. และเปิดรับสมาชิก โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

เพื่อให้ห้องสมุดมีหนังสือที่หลากหลายและสามารถเปิดบริการได้ทุกวัน ผู้สนใจสามารถบริจาคหนังสือที่เกี่ยวกับประเทศไทย และหนังสืออื่น ๆ เพิ่มเติม หรือติดต่อร่วมเป็นอาสาสมัครประจำห้องสมุดได้ที่สำนักงานวัดป่าธรรมชาติ

ที่มา: ภาพและข่าวจากสถานกงสุลใหญ่ ณ นครลอสแอนเจลิส

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น