วันศุกร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2554

ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตน์ราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดีทรงโปรดเกล้าให้ผู้แทนพระองค์มอบพระราชทรัพย์ส่วนพระองค์ และผ้าห่มกันหนาวพระราชทานแก่ผู้ประสบภัยในญี่ปุ่น

นายประสาน บุนนาค อธิบดีกรมพิธีการทูต(ซ้ายมือ) นำ ดร. มนัส โนนุช ผู้อำนวยการสำนักนโยบายและแผน มูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์ผู้แทนพระองค์เข้าสู่ห้องรับมอบสิ่งของบริจาค
นายกษิต ภิรมย์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศเป็นผู้รับมอบพระราชทรัพย์ส่วนพระองค์และผ้าห่มกันหนาวพระราชทานเพื่อมอบให้แก่ผู้ประสบภัยจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวและสึนามิในประเทศญี่ปุ่น

นายเซอิจิ โคจิมะ เอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทยกล่าวต่อดร.มนัส โนนุช ผู้แทนพระองค์ แสดงความซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณสำหรับพระราชทรัพย์และผ้าห่มพระราชทานซึ่งจะได้นำไปให้ความช่วยเหลือแก่ผู้ประสบภัยในญี่ปุ่นต่อไป

เอกอัครราชทูตญี่ปุ่นกล่าวขอบคุณในน้ำใจและความช่วยเหลือจากประชาชนและรัฐบาลไทยที่มีให้กับประชาชนและรัฐบาลญี่ปุ่น


ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตน์ราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดีทรงโปรดเกล้าให้ผู้แทนพระองค์มอบพระราชทรัพย์ส่วนพระองค์ และผ้าห่มกันหนาวพระราชทานแก่ผู้ประสบภัยในญี่ปุ่น


เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2554 เวลา 14.00 น. ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ทรงพระกรุณาโปรดให้ ดร. มนัส โนนุช ผู้อำนวยการสำนักนโยบายและแผนมูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ฯ เป็นผู้แทนพระองค์มอบพระราชทรัพย์ส่วนพระองค์ จำนวน 2 ล้านบาท และผ้าห่มกันหนาวพระราชทาน เพื่อมอบให้แก่ผู้ประสบภัยจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวและสึนามิที่ประเทศญี่ปุ่น โดยนายกษิต ภิรมย์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ เป็นผู้รับมอบ ทั้งนี้ มีนายเซอิจิ โคจิมะ เอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทยเข้าร่วมด้วย ณ กระทรวงการต่างประเทศ


ในโอกาสนี้ เอกอัครราชทูตญี่ปุ่นฯ ได้กล่าวแสดงความซาบซึ้งในพระกรุณาธิคุณสำหรับพระราชทรัพย์และผ้าห่มพระราชทาน ซึ่งจะได้นำไปให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยในญี่ปุ่นต่อไป นอกจากนี้ เอกอัครราชทูตฯ ได้กล่าวขอบคุณในน้ำใจและความช่วยเหลือจากประชาชนและรัฐบาลไทยที่มีให้กับประชาชนและรัฐบาลญี่ปุ่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น