วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2554

เอกอัครราชทูต ณ กรุงเวียนนา ร่วมงานแถลงข่าวเทศกาลอาหารไทย “Vorhang auf fur thailandische Gerichte!“




เอกอัครราชทูต ณ กรุงเวียนนา ร่วมงานแถลงข่าวเทศกาลอาหารไทย “Vorhang auf fur thailandische Gerichte!“



เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2554 เอกอัครราชทูต ณ กรุงเวียนนา นางนงนุช เพ็ชรรัตน์ ได้ไปร่วมงานแถลงข่าวเทศกาลอาหารไทย “Vorhang auf fur thailandische Gerichte!“ (Curtain up for the Thai food) ที่โรงแรม Goldener Stern เมือง Gmund รัฐ Lower Austria

การแถลงข่าวมีขึ้นในโอกาสที่โรงแรมดังกล่าวจัดเทศกาลอาหารไทย โดยมีผู้สื่อข่าวท้องถิ่นรวมทั้งสถานีโทรทัศน์แห่งชาติ ORF รัฐ Upper Austria ไปทำข่าวด้วย ในช่วงการแถลงข่าวโดย เอกอัครราชทูตฯ ได้กล่าวแนะนำอาหารไทย ทั้งนี้ สถานีโทรทัศน์แห่งชาติ ORF รัฐ Lower Austria ได้ออกอากาศการแถลงข่าว ดังกล่าวเมื่อวันที่ 22 มีนาคม 54 เวลา 19.30 น. ในรายการ Niederösterreich Heute (Lower Austria Today) ช่วง Tasteful Culinary

เทศกาลอาหารไทยนี้มีขึ้นระหว่างวันที่ 15-31 มีนาคม 54 โดยมีอาหารไทยบริการ อาทิ ซุปหน่อไม้ ผัดไทย ข้าวเหนียวมะม่วง

โรงแรม Goldener Stern (Golden Star) มีความร่วมมือกับโรงแรมแมนดาริน- โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ด้วยการประสานงานของ ดร. Johanes Peterlik ออท. ออสเตรีย ประจำ ปทท. โดยนาย Siefgfried Klein เชฟของโรงแรม Goldener Stern ได้เดินทางไป ปทท. เพื่อทำอาหารออสเตรียในเทศกาลอาหารออสเตรียนที่โรงแรมแมนดารินโอเรียนเต็ล ในช่วงสองสัปดาห์แรกของเดือนมีนาคม ศกนี้ และเมื่อเดินทางกลับมายังออสเตรียก็ได้มีการจัดเทศกาลอาหารไทยที่โรงแรมแห่งนี้ พร้อมด้วยพ่อครัวคนไทย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น