วันพุธที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2554

ออท. ณ กรุงอาบูดาบี ให้การต้อนรับอธิบดีกรมการกงสุล


 นายสมชัย จรณสมบูรณ์ เอกอัครราชทูต ณ กรุงอาบูดาบีและภริยาต้อนรับนายจักร บุญ-หลง อธิบดีกรมการกงสุล ที่ทำเนียบเอกอัครราชทูต เมื่อ 6 มีนาคม 2554
 เอกอัครราชทูตสมชัยฯ (ที่สามจากขวา) นำอธิบดีจักรฯ (ที่ห้าจากขวา)เยี่ยมบริษัทดาเนลี ซึ่งมีแรงงานไทย 600 คน
 หารือกับผู้บริหารบริษัทดาเนลี
 เอกอัครราชทูตสมชัยฯ เป็นประธานกล่าวต้อนรับผู้เข้าร่วมการประชุมสัมมนาการเลือกตั้งนอกราชอาณาจักรและการจัดเตรียมแผนอพยพคนไทยในตะวันออกลางที่โรงแรมดุสิต ปรินเซส ดูไบเมื่อ 7 มีนาคม 2554
ผู้เข้าร่วมการประชุมให้ความสนใจการสัมมนา


ออท. ณ กรุงอาบูดาบี ให้การต้อนรับอธิบดีกรมการกงสุล


เมื่อวันที่ 6 มี.ค. 2554 นายสมชัย จรณะสมบูรณ์ ออท. ณ กรุงอาบูดาบี ได้ให้การต้อนรับ นายจักร บุญ-หลง อธิบดีกรมการกงสุลและคณะ ในโอกาสที่เดินทางมาเยือนกรุงอาบูดาบี และได้หารือข้อราชการระหว่างกัน จากนั้น ออท. ณ กรุงอาบูดาบี ได้นำอธิบดีกรมการกงสุลไปเยี่ยมชมและหารือกับผู้บริหารของบริษัท Daneili รวมทั้งเยี่ยมเยียนลูกจ้างชาวไทยที่ทำงานกับบริษัทประมาณ 600 คน ต่อจากนั้นเอกอัครราชทูต ณ กรุงอาบูดาบี ได้เป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวันเพื่อเป็นเกียรติแก่อธิบดีฯ และคณะ ที่ทำเนียบ เอกอัครราชทูตฯ

วันรุ่งขึ้นเอกอัครราชทูต ณ กรุงอาบูดาบี ได้รับเชิญให้เป็นประธานกล่าวต้อนรับผู้เข้าร่วมการประชุมสัมมนาเกี่ยวกับการจัดการเลือกตั้งนอกราชอาณาจักรและการจัดเตรียมแผนอพยพคนไทยในภูมิภาคตะวันออกกลาง ที่โรงแรมดุสิต ปรินเซส ดูไบ จากนั้นอธิบดีกรมการกงสุลได้เป็นประธานกล่าวเปิดการประชุมฯ ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อเตรียมความพร้อมให้แก่ข้าราชการของสถานเอกอัครราชทูต และสถานกงสุลใหญ่ ในภูมิภาคตะวันออกกลาง ในการจัดการเลือกตั้งนอกราชอาณาจักรที่จะมีขึ้นภายในปีนี้ รวมถึงเป็นเวทีเพื่อรับทราบนโยบายของกระทรวงฯ และแนวปฏิบัติเกี่ยวกับการอพยพคนไทยในกรณีเกิดสถานการณ์ฉุกเฉิน


ที่มา: เรื่องและภาพโดยสถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงอาบูดาบี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น