วันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2554

เอกอัครราชทูต ณ กรุงเม็กซิโก เป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวันเพื่อเป็นเกียรติแก่นายอภิชาตพงศ์ วีระเศรษฐกุล และนักวิชาการเม็กซิโกที่จะเดินทางเยือนไทย

แขกผู้มาร่วมงานถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกับท่านทูตสุวัฒน์ฯ และภริยา
ท่านทูตสุวัฒน์ฯ สนทนาแลกเปลี่ยนข้อคิดเห็นกับแขกที่ไปร่วมรับประทานอาหารกลางวันที่โต๊ะรับประทานอาหาร
เชิญแขกรับประทานอาหาร
ท่านทูตสนทนากับแขกรับเชิญก่อนเข้าโต๊ะรับประทานอาหาร
ท่านทูตสุวัฒน์ฯ (ที่สองจากขวา) เป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวันที่ทำเนียบเอกอัครราชทูตแก่นายอภิชาตพงษ์ วีระเศรษฐกุล (ที่สามจากซ้าย) เจ้าของรางวัลปาล์มทอง ประจำปี 2553 ซึ่งเดินทางไปร่วมแสดงผลงานในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติของมหาวิทยาลัย UNAM และนักวิชาการเม็กซิโกที่จะเดินทางมาเยือนไทย


เอกอัครราชทูต ณ กรุงเม็กซิโก เป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวันเพื่อเป็นเกียรติแก่นายอภิชาตพงศ์ วีระเศรษฐกุล และนักวิชาการเม็กซิโกที่จะเดินทางเยือนไทย



เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2554 นายสุวัฒน์ จีระพันธ์ เอกอัครราชทูต ณ กรุงเม็กซิโก เป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวันเพื่อเป็นเกียรติแก่นายอภิชาตพงศ์ วีระเศรษฐกุล ที่เดินทางมาร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติที่เม็กซิโก และนักวิชาการเม็กซิโกที่จะเดินทางเยือนไทย ณ ทำเนียบ ออท.

นายอภิชาตพงศ์ วีระเศรษฐกุล เจ้าของรางวัลปาล์มทองคำ ประจำปี 2553 ได้เดินทางมาร่วมแสดงผลงานของตนในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติของ Universidad Nacional Autónoma de México (UNAM) ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยของรัฐที่มีชื่อเสียงและมีขนาดใหญ่ที่สุดในภูมิภาคลาตินอเมริกา ระหว่างวันที่ 24 ก.พ. – 1 มี.ค. 54

โดย UNAM จะนำภาพยนตร์จำนวน 6 เรื่องของนายอภิชาตพงศ์ฯ มาฉาย ซึ่งรวมถึงเรื่องนายบุญมีระลึกชาติ และจะฉายภาพยนตร์เรื่องสั้นอีก 20 เรื่องด้วย โดยภาพยนตร์ดังกล่าวจะอยู่ในส่วนของงานนิทรรศการผลงานของนายอภิชาตพงศ์ฯ ซึ่งทาง UNAM ได้จัดพื้นที่สำหรับนิทรรศการดังกล่าวไว้ที่ MUAC Museum (พิพิธภัณฑ์ศิลปะ) ของ UNAM

นอกจากนี้ Dr. Juan Gonzalez Garcia แห่ง Universidad de Colima และ Dr. Juan Jose Ramirez Bonilla แห่ง Colegio de México จะเดินทางเยือนประเทศไทยระหว่างวันที่ 27 ก.พ. – 14 มี.ค. 54 เพื่อศึกษาข้อมูลด้านวิชาการและเขียนงานวิจัยเกี่ยวกับประเทศไทย

3 มีนาคม 2554

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น