วันพุธที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2554

กงสุลใหญ่ ณ นครแฟรงก์เฟิร์ตพบปะแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับประธานศูนย์ให้ความช่วยเหลือผู้หญิงต่างชาติในเยอรมนี

หน่วยงานทั้งสองได้ติดต่อและประสานงานเพื่อช่วยเหลือคนไทยในนครแฟรงก์เฟิร์ตและเขตอาณาอย่างใกล้ชิดโดยต่างฝ่ายได้รับความร่วมมือจากกันและกันเป็นอย่างดี
การพบปะกันครั้งนี้กระชับความสัมพันธ์ระหว่างหน่วยงานทั้งสองให้กระชับแน่นยิ่งขึ้น
ท่านกงสุลใหญ่ชัยเลิศ หลิมสมบูรณ์ (ที่สองจากซ้าย) เป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวันแก่นางเกอร์ทรูด เมห์เนส์ (ที่สามจากขวา) ประธานศูนย์ FIM I ณ ร้านอาหาร RAMA V นครแฟรงก์เฟิร์ต เมื่อ 23 กุมภาพันธ์ 2554
 
กงสุลใหญ่ ณ นครแฟรงก์เฟิร์ตพบปะแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับประธานศูนย์ให้ความช่วยเหลือผู้หญิงต่างชาติในเยอรมนี


เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2554 ระหว่าง เวลา 13.00-14.30 น. นายชัยเลิศ หลิมสมบูรณ์ กงสุลใหญ่ ณ นครแฟรงก์เฟิร์ต ได้เป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวันแก่นาง Gertrud Mehrens ประธาน ศูนย์ FIM (Frauenrecht ist Menschen Recht) ซึ่งเป็นศูนย์ให้ความช่วยเหลือผู้หญิงต่างชาติในเยอรมนี ณ ร้านอาหาร Rama V นครแฟรงก์เฟิร์ต โดยมีนายจิตติพัฒน์ ทองประเสริฐ รองกงสุลใหญ่ฯ นาง Elvira Niesner ผู้อำนวยการศูนย์ฯ นายฤทธิชัย ทับสุวรรณ กงสุล นางสาวชนิดา เควิง เจ้าหน้าที่ศูนย์ฯ และนางทิพย์ยงค์ ทักษิญ เจ้าหน้าที่สถานกงสุลใหญ่ฯ เข้าร่วม

การพบปะกันในครั้งนี้ช่วยกระชับความสัมพันธ์ระหว่างสถานกงสุลใหญ่ฯ และศูนย์ฯ ดังกล่าวให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นไปอีก ทั้งนี้ ในช่วงที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่สถานกงสุลใหญ่ฯ และ เจ้าหน้าที่ศูนย์ฯ ได้มีการติดต่อและประสานงานเพื่อช่วยเหลือคนไทยในนครแฟรงก์เฟิร์ตและเขตอาณาอย่างใกล้ชิดเสมอมา และได้รับความร่วมมือจากกันและกันอย่างดีมาโดยตลอด

3 มีนาคม 2554

ที่มา: ข่าวสารนิเทศ วันที่ 3 มีนาคม 2554 กรมสารนิเทศ กระทรวงการต่างประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น